Đặc điểm nổi bật của bộ chuyển mạch Switch Cisco 2960X

Tìm hiểu những đặc điể vượt trội của Switch Cisco C2960X

Tổng quan đôi nét về Switch Cisco 2960X

Thiết bị chuyển mạng Ethernet Switch Cisco C2960X là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của Cisco được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trong hệ thống các doanh nghiệp hiện nay.

Switch Catalyst C2960X có cấu hình cố định, được thiết kế cho các mạng lưới doanh nghiệp, trung gian và chi nhánh. Chúng hoạt động trên nền tảng Cisco IOS và hỗ trợ quản lý thiết bị, quản lý mạng một cách đơn giản.

Điểm đáng chu ý nhất của dòng sản phẩm này có thể nói tới chính là bộ tính năng đầy đủ của lớp 2 và tính năng cơ bản của lớp 3 hiện hữu trên Switch mạng Cisco C2960X.

Bộ chia mạng Cisco C2960X chính hãng

Hình ảnh: Bộ chia mạng Cisco C2960X chính hãng

Những đặc điểm nổi bật của Switch Cisco 2960X

Sức hút lớn nhất của thiết bị mạng Cisco này chính là khả năng cung cấp độ bảo mật cho các gói dữ liệu, ngăn ngừa các mối đe dọa mạng như xung đột tên miền, đánh cắp thông tin mật, thông tin nội bộ. Đó là những vấn đề bức thiết nhất hiện nay mà người dùng thường gặp phải và cần giải quyết kịp thời.

Trong đó, Switch Cisco Layer 2 2960X với 24 port không ngừng cung cấp khả năng quản lý lưu lượng chính xác, thông minh, giúp mọi công việc diễn ra trôi chảy. Switch mạng này còn có cơ chế linh hoạt để đánh dấu, phân loại và lập kế hoạch nhằm cung cấp dữ liệu, thoại và video, tất cả đều ở tốc độ dây.

Với mỗi khung của Cisco 2960X Ethernet Switch có chứa hiệu suất chuyển tiếp đường truyền, các hệ thống truyền thông qua Ethernet phân chia luồng dữ liệu trở thành các khung ngắn hơn. Nó có hỗ trợ tính năng NetFlow Lite giúp cho dữ liệu hình ảnh, âm thanh, audio phát ra từ camera có được chất lượng sắc nét, không bị nhiễu loạn, nhoè mờ. Từ đó, quá trình truyền tải diễn ra nhanh chóng, thông suốt, ổn định đảm bảo được hiệu quả trong hoạt động quản lý của khu trung tâm.

Hơn nữa, Ethernet Switch 2960X Cisco còn vượt trội hơn các dòng khác ở khả năng triển khai, theo dõi và khắc phục sự cố mạng LAN một cách chính xác, nhanh chóng, dễ dàng. Các switch mạng có thể cung cấp các tính năng hoạt động ở layer 2/3 tiên tiến cũng như quyền lực Power over Ethernet Plus (PoE +) tùy ý.

Switch Cisco 2960X có khả năng tích hợp IOS( Cisco Switch 2960x ios) với tính năng LAN Lite (LL). Nó là License cho những dòng Switch layer 2 với nhiều tính năng kèm theo như: 802.1Q trunking, (M)STP, STP extensions... Hơn nữa nó còn hỗ trợ một vài tính năng bảo mật cơ bản khác như: TACACS+, RADIUS, port security, 802.1X and DHCP snooping.license giúp thực hiện truyền tải dữ liệu đơn giản,thông suốt, nhanh chóng. Nhờ vậy, giảm được chi phí đầu tư cũng như hạn chế được công sức, thời gian làm việc cho nhân viên.

Cisco Switch 2960X IOS còn có tính năng LAN Base License (LB):là một dạng license đầy đủ tính năng cho dòng chuyển mạch layer 2. Nó bao gồm đầy đủ tính năng của Lan Lite cộng thêm một số tính năng mở rộng như VTP v3 và FlexLinks. VTP v3 cho phép việc quản trị thông tin VLAN topology dễ dàng hơn, đồng thời làm giảm thiểu những thay đổi không mong muốn.

Đặc biệt, nhờ tính năng hoạt động cực thông minh đã giúp switch mạng này đơn giản hóa được việc lập kế hoạch, triển khai, theo dõi và xử lý sự cố mạng LAN. Kết hợp với Cisco Switch 2960X BTU khá thấp nên giảm được năng lượng tiêu hao của toàn hệ thống. Nhờ vậy mà tiết kiệm được chi phí hoạt động cho doanh nghiệp cũng như thân thiện với môi trường.

Trên đây là bài viết tổng hợp những tính năng vượt trội của thiết bị chuyển mạng Switch Cisco 2960X. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu, cần tư vấn hỗ trợ các thông tin về sản phẩm. Hãy truy cập vào Website Sieuthimang.vn để mua được sản phẩm chính hãng , giá cả phải chăng và tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Một số những mã sản phẩm nổi bật dòng Switch Cisco C2960X: WS-C2960X-24TS-L, WS-C2960X-48TS-L

Hotline Báo giá - Hỗ trợ 24/7


Giao hàng vận chuyển tận nơi
Mua hàng tại Siêu Thị Mạng đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng. Cam kết bồi thường 100 lần giá trị đơn hàng nếu phát hiện hàng kém chất lượng.

Để tránh mua phải sản phẩm thiết bị mạng kém chất lượng, Hãy mua sản phẩm tại nhà phân phối chính hãng uy tín, để đảm bảo chất lượng sản phẩm là chính hãng.
download datasheet tài liệu hãng

Câu hỏi thường gặp trước khi mua hàng

✓ Trả lời: Tất cả sản phẩm do chúng tôi phân phối được nhập khẩu chính hãng đầy đủ giấy tờ CO,CQ tờ khai hải quan... Siêu Thị Mạng luôn tâm niệm chữ Tín quý hơn Vàng.
✓ Trả lời: Đội ngũ kỹ thuật và kỹ sư bán hàng của chúng tôi luôn hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi tất cả các ngày trong tuần 24/7.
✓ Trả lời: Siêu Thị Mạng là nhà phân phối sản phẩm Cisco, Juniper, Cablexa chính hãng uy tín danh tiếng tại thị trường Việt Nam. Siêu Thị Mạng luôn tiên phong cung cấp các giải pháp tích hợp trước và sau bán hàng nhằm giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối thiết bị mạng chúng tôi luôn mang đến các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm đã được hàng ngàn khách hàng trên cả nước hợp tác và tín nhiệm.
✓ Trả lời: Cho dù bạn ở đâu? chúng tôi luôn sẵn sàng được phục vụ nhu cầu của bạn với chế độ giao hàng và thanh toán linh hoạt.