Tìm hiểu chi tiết điểm mạnh thiết kế của Switch Cisco 9300 Series

Cisco C9300 Series những điểm mạnh trong thiết kế

Mang trong mình nhiều tính năng nổi trội, Cisco Switch 9300 Series đã và đang mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trên hệ thống mạng của mình. Trong đó, thiết kế là một trong những điểm đáng chú ý khi tìm hiểu về sản phẩm này. Hãy cùng Sieuthimang.vn tìm hiểu chi tiết điểm mạnh thiết kế của thiết bị chuyển mạng này nhé!

Giới thiệu về thiết bị chuyển mạng Switch Cisco Catalyst 9300

Đây là dòng switch mạng có khả năng xếp chồng hàng đầu cùng với khả năng bảo mật cao và ứng dụng nền tảng điện toán đám mây (Cloud). Cisco Switch 9300 Series hoạt động ở cả layer 2 và layer 3, với vận tốc truyền tải dữ liệu 480Gbps, bộ chuyển mạch này là giải pháp băng thông xếp chồng mật độ cao và kiến trúc đường lên linh hoạt.

Cisco C9300 Core Switch mạng kiến trúc CPU x86 và hỗ trợ thêm nhiều bộ nhớ hơn cho phép lưu trữ, chạy các ứng dụng của một bên thứ ba.

Switch Cisco C9300 Series chính hãng

Hình ảnh: Switch Cisco C9300 Series chính hãng

Switch này có công suất cao và tối ưu hiệu quả nhờ tính năng của Cisco StackPower kết hợp với hệ điều hành Cisco IOS XE mang lại giải pháp tự động hóa hiện đại. Từ đó, cung cấp cho hệ thống mạng của bạn sự hội tụ mạng lưới thiết bị kết nối Internet (IoT) và khả năng bảo mật an toàn.

Tham khảo các thông tin được khách hàng quan tâm nhiều

Core Switch Cisco là gì?

Switch Cisco C3850 và C3650 nên dùng loại nào?

Sự khác nhau giữa Switch Layer 2 và Layer 3

Tìm hiểu tính năng của Switch C2960-L

Tối ưu hóa hiệu suất mạng trên Switch Cisco 9300

Cisco Core Switch 9300 giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp

Giải mã Cisco Catalyst C9300 với bộ những tính năng vượt trội

Những điểm mạnh thiết kế của Cisco Switch 9300 Series

Thiết kế phần cứng đơn giản, hiệu quả

Tất cả các thiết bị của dòng Cisco Layer 3 Switch 9300 đều có thiết kế chuẩn form 1U gồm 2 nguồn và 3 quạt dạng module. Các bộ phận này đều có thể sửa chữa và thay thế dễ dàng.

Cisco 9300 là một dòng Core Switch Cisco có từ 24 đến 48 cổng ( port), tất cả các port này đều có thể cấu hình để chạy UPOE. Nhưng chỉ có thể chạy tối đa 30 port UPOE 60W vì tổng POE trên switch tối đa là 1800W. Hơn nữa, dòng switch này còn cung cấp băng thông tương tự như data model và có thêm tính năng PoE + 30W trên tất cả các port (PoE/PoE+ models).

Cisco C9300 Series chính hãng

Hình ảnh: Cisco C9300 Series chính hãng

Tất cả các port trên switch này hoạt động cùng một tốc độ với tất cả các kích cỡ của gói tin.

Cisco 9300 Series cho phép các thiết bị như máy tính hoặc máy fax chỉ cần dùng băng thông từ 10 Mbps đến 1Gbps.

Thiết bị này cung cấp trải nghiệm âm thanh sống động, video sắc nét với kết nối IEEE 802.1ba AV Bridging (AVB) thông qua việc cải tiến QoS và đồng bộ hóa thời gian.

Nó có khả năng bố trí các bảng chuyển tiếp phần cứng động và hỗ trợ dual-stack cho IPv4/ IPv6 nhằm giúp dễ dàng di chuyển từ IPv4 sang IPv6.

Cisco C9300 sở hữu phần mềm chất lượng

Phần mềm Cisco ONE C9300 giúp quản lý và nâng cấp các miền truy cập, WAN và cơ sở hạ tầng trở nên dễ dàng hơn. Cisco ONE cho phép người dùng quản lý tất cả cấu trúc chuyển đổi của mình thành một thành phần duy nhất, hội tụ. Với một hệ thống quản lý và một chính sách cho mạng có dây và cả không dây, nó cung cấp một cách hiệu quả để cung cấp truy cập an toàn hơn.

Cisco IOS XE hệ điều hành hỗ trợ doanh nghiệp giải pháp vận hành và giám sát tự động hiện đại. Chúng có sẵn các hệ thống phòng thủ để vá các lỗi và lỗ hổng bảo mật mà không cần phải chờ các bản bảo trì phát hành tiếp theo. Cisco 9300 Core Switch xác định được những phần mềm độc hại nhờ phân tích được lưu lượng truy cập được mã hóa (ETA). Switch này hỗ trợ mã hóa MACSec AES-256 là chuẩn IEEE 802.1AE giúp xác thực và mã hóa các gói tin giữa các công tắc với chuẩn mã hóa 256-bit và 128-bit (AES). Từ đó, cung cấp mã hóa liên kết an toàn nhất.

Với nhiều điểm mạnh về thiết kế Cisco Switch 9300 Series cung cấp cho người dùng một hệ thống mạng thực sự hiệu quả với độ bảo mật an toàn cao. Sieuthimang.vn là đơn vị phân phối và cung ứng các thiết bị mạng chính hãng hàng đầu tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm. Nếu bạn đang có ý định sở hữu dòng sản phẩm này, hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dụng các sản phẩm chất lượng và được tận hưởng nhiều ưu đãi khủng nhé!

Hotline Báo giá - Hỗ trợ 24/7


Giao hàng vận chuyển tận nơi
Mua hàng tại Siêu Thị Mạng đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng. Cam kết bồi thường 100 lần giá trị đơn hàng nếu phát hiện hàng kém chất lượng.

Để tránh mua phải sản phẩm thiết bị mạng kém chất lượng, Hãy mua sản phẩm tại nhà phân phối chính hãng uy tín, để đảm bảo chất lượng sản phẩm là chính hãng.
download datasheet tài liệu hãng

Câu hỏi thường gặp trước khi mua hàng

✓ Trả lời: Tất cả sản phẩm do chúng tôi phân phối được nhập khẩu chính hãng đầy đủ giấy tờ CO,CQ tờ khai hải quan... Siêu Thị Mạng luôn tâm niệm chữ Tín quý hơn Vàng.
✓ Trả lời: Đội ngũ kỹ thuật và kỹ sư bán hàng của chúng tôi luôn hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi tất cả các ngày trong tuần 24/7.
✓ Trả lời: Siêu Thị Mạng là nhà phân phối sản phẩm Cisco, Juniper, Cablexa chính hãng uy tín danh tiếng tại thị trường Việt Nam. Siêu Thị Mạng luôn tiên phong cung cấp các giải pháp tích hợp trước và sau bán hàng nhằm giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối thiết bị mạng chúng tôi luôn mang đến các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm đã được hàng ngàn khách hàng trên cả nước hợp tác và tín nhiệm.
✓ Trả lời: Cho dù bạn ở đâu? chúng tôi luôn sẵn sàng được phục vụ nhu cầu của bạn với chế độ giao hàng và thanh toán linh hoạt.